เมาเหล้าแล้วยังเมาเซ็กส์

ไอ้ศักดิ์ชวนเพื่อนๆ มางานวันเกิดที่บ้านจนถึงสองทุ่ม ก็ไปหาร้าน ร้านที่พวกผมไปวันนั้นมีรุ่นน้องของเจ้าของร้าน มาจัดงานวันเกิดให้เพื่อนพอดี  ก็เป็นอันรู้กันกับเจ้าของร้าน พี่เค้าแนะนำพวกเราให้รู้จัก พอดื่มไปได้ซักพักมีการท้าทายกันเล็กน้อยโดยที่พี่เจ้าของร้านเค้าท้าพวกผมว่าไม่มีทางดื่มเหล้าสู้กับพวกสาวๆ ได้ พวกผมก็ไม่เคยยอมใครเรื่องนี้ก็เลยรับคำท้าของพี่แกโดยมีรางวัลเป็นการได้หอมแก้มสาวๆ คนละที ถ้าพวกผมชนะ แต่ถ้าแพ้ก็จ่ายค่าเหล้าค่าอาหารของคืนนั้นให้กลุ่มสาวๆ ซึ่งด้วยความเมาพวกผมตอบตกลงทันที ขวดแรกๆ ก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับพอขวดที่สองนี่ซิพวกผมสังเกตุว่ากลุ่มของสาวๆ ไม่ได้เล่นตามกติกา พวกเธอแอบเทเหล้าทิ้ง เพื่อนผมอีกคนจึงได้คุยกับพี่เจ้าของร้านพี่เค้าก็ยอมรับว่ารุ่นน้องเค้าโกงจริงๆ พวกผมก็เลยเปลี่ยนข้อตกลงกับพี่เค้าใหม่ว่าคืนนี้ถ้าพวกผมมอมสาวๆ กลุ่มนี้ได้พวกเธอต้องเป็นของผม จะจีบเด้าให้เหมือนหนัง18+ พี่เค้าก็อึ้งๆ แต่เค้าก็ตกลง

พวกผมก็เริ่มทำการมอมเหล้าพวกเธอด้วยการเปลี่ยนมาดื่มเหล้ารำผสมน้ำหวาน ขวดเดี่ยวเท่านั้นเมากันอย่างที่คาดไว้ พวกผมไปที่คอนโดของไอ้เก่ง พอเข้าห้องได้เท่านั้นแหละครับไอ้เก่งที่เล็งน้องหวานสุดเซ็กส์ซี่มานาน  มันพาน้องเค้ามานอนที่โซฟาลงลิ้นให้น้องหวานได้เสียวเหมือนในหนัง18+ ส่วนผมถูกไอ้ศักดิ์ไล่ให้ไปที่ห้องนอนเล็ก มันเล็งห้องนอนใหญ่ไว้ก่อนแล้วผมก็เลยต้องพาน้องส้มมาที่ห้องนอนเล็ก พอมาถึงผมก็พาน้องเค้าไปนอนถอดยกทรงกับกางเกงในของส้มออกโดยที่ไม่ได้ถอดชุดแซกที่เธอใส่ออกมาผมไม่รอช้าเริ่มไซร้ที่ซอกคอพร้อมกับคลึงหน้าอก จนเธอครางออกมาเบาๆ ซึ่งมันยิ่งกระตุ้นอารมณ์ของผม ผมเริ่มใช้ลิ้นกับที่นาผืนน้อยๆ ของเธอ หลังจากเห็นว่าเธอพร้อมแล้วผมก็ถอดเสื้อผ้าออกให้น้องชายของผมที่รออยู่นานแล้วได้ทำหน้าที่ของมัน ผมค่อยๆ ดันน้องชายผมเข้าไปในตัวเธอซึ่งของเธอคับมากขนาดมีน้ำออกมาเยอะแล้วก็ตาม ในที่สุดผมเลยตัดสินใจออกแรงกดลงไปแบบหนัง18+ที่เขาดันจนมิดถึงโคน

ซึ่งในตอนแรกไม่คิดว่าจะต้องออกแรงขนาดนี้ พอเข้าไปได้เท่านั้นแหละผมถึงได้รู้ว่าเธอยังบริสุทธิ์อยู่ เมื่อรู้อย่างนั้นแล้วผมก็ไม่รอช้าให้น้องชายทำงานของมันอย่างแข็งขัน ในขณะที่ผมทำไปนั้น เธอก็ครางออกมา ผมก็เอามือไปจับหน้าอกของเธอ มันนิ่มและเต็มไม้เต็มมือดีมาก อย่างกับดาราหนัง18+ ทำไปได้ซักพัก ผมก็ประคองเธอขึ้นมากอดไว้ในท่านั่งแล้วก็ขย่มของเธอต่อ ตอนนี้เองผมได้ยินเสียงของเธอที่ครางข้างๆ หูผม ทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น พอทำไปได้ซักพักเธอก็กระตุกและมีอาการเก็งตัวซึ่งแสดงว่าเธอคงจะเสร็จไปแล้ว ผมก็เริ่มซอย เพื่อที่จะให้เราทั้งสองคนได้ไปสวรรค์พร้อมกัน ผมค่อยๆ ซอย เริ่มจากช้า แล้วก็เร่งจังหวะเร็วขึ้น ผมก็ปล่อยน้ำอุ่นเข้าไปในตัวเธออย่างเต็มที่