ห้ามทำสิ่งเหล่านี้หลังจากมีเซ็กส์เด็ดขาด

                       การร่วมภารกิจรักนั้นถือเป็นเรื่องที่กระชับรักได้ดีเลยล่ะทั้งยังดีกับภายในของคุณด้วยเช่นทำให้คุณนอนได้ดีขึ้นแต่ในบางคราวนั้นการดูแลเรือนร่างหลังจากที่ดูคริปโป้และร่วมรักที่มันไม่เหมาะสมนั้นก็อาจจะทำให้เสี่ยงต่อการเกิดปัญหาสุขภาพตามมาทีหลังได้เช่นเดียวกันเช่นโรคติดต่อหนองในซิฟิลิสเพราะฉะนั้นการศึกษาเรื่องสิ่งที่ไม่ควรทำหลังมีเซ็กส์มันจึงเป็นเรื่องที่สำคัญยังไงล่ะเพราะว่ามันอาจจะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยป้องกันการเกิดโรคดังกล่าวได้ไม่น้อยเลยเอาล่ะดังนั้นมาดูกันเลยดีไหมว่าอะไรบ้างที่มันไม่ควรทำอย่างเด็ดขาดหลังจากร่วมรักกันเพราะไม่เช่นนั้นจะก่อผลเสียได้มาดูกัน

ข้อหนึ่ง การสวนล้างยอดแย่ คุณควรหลีกเลี่ยงการใช้ของเหลวในการล้างหลังจากดูคริปโป้และร่วมรักเสร็จยิ่งตัวล้างที่มีสารอันตรายเพราะอาจทำให้เชื้อโรคที่อยู่ในช่องของน้องสาวเสียสมดุลได้แถมยังเป็นการเพิ่มความเสี่ยงในการติดเชื้อด้วยเพราะฉะนั้นทางที่ดีก็ควรชำระล้างอวัยวะเพศด้วยน้ำเปล่าหรืออะไรที่มันอ่อนโยนก็พอแล้วนอกจากนี้ควรเลี่ยงการทาครีมและโลชั่นด้วยเพราะมันจะทำให้น้องสาวหรือน้องชายของคุณมันระคายเคืองซึ่งจะส่งผลให้อวัยวะเพศของคุณนั้นมีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์นั่นเอง

ข้อสอง ไม่ควรใส่ชุดที่รัดรูป เมื่อคุณได้ร่วมเพศหรือดูคริปโป้เสร็จก็ควรสวมอะไรที่มันไม่รัดมากเกินไปและระบายได้ทั้งยังต้องดูดซับได้ดีด้วยนะไม่ว่าจะเป็นผ้าฝ้ายโดยจะต้องเลี่ยงการสวมผ้าที่หนาและรัดรูปนั่นก็เพราะว่าอาจจะทำให้บริเวณอวัยวะเพศอับชื้นจนเสี่ยงติดเชื้อได้ง่ายด้วยเพราะฉะนั้นพอคุณดูคริปโป้และมีเพศสัมพันธ์เสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำล้างตัวมาใส่เสื้อผ้าหลวมๆสักหน่อยเพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้น้องสาวหรือน้องชายของคุณไม่อับชื้นแล้วล่ะ

ข้อสาม ห้ามกลั้นฉี่เด็ดขาด ในตอนที่คุณดูคริปโป้และร่วมเพศกันเสร็จแบคทีเรียมันก็อาจจะเข้าไปสู่ท่อฉี่ของคุณและเพิ่มความเสี่ยงให้คุณติดเชื้อได้เพราะงั้นหลังจากที่เสร็จภารกิจแล้วก็ควรต้องล้างให้เรียบร้อยด้วยการเช็ดจากด้านหน้าไปด้านหลังเพื่อเป็นการกำจัดเชื้อโรครวมไปถึงสิ่งสกปรกหรือเชื้อโรคอื่นๆที่อาจจะเข้าสู่ร่างกายได้เพราะฉะนั้นถ้าคุณฉี่ทุกครั้งหลังที่ทำอะไรกันเสร็จแล้วก็จะยิ่งดีเพราะมันจะช่วยให้คุณห่างไกลจากโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้อีกดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของร่างกายและเพื่อเซ็กส์ที่ดีแล้วนั้นก็อย่าลืมที่จะปัสสาวะกันออกมาล่ะแค่นี้แบคทีเรียก็ไม่สามารถทำอะไรคุณได้แล้วล่ะ