พร้อมรับความเสียว ฟินทั้งคืน

ถ้าว่ากันตามตรง สำหรับคู่ที่แต่งงานไปแล้ว หรือยังไม่ได้แต่ง เพศสัมพันธ์ และการทำกิจกรรมในร่มของคนรักกัน ไม่ว่าจะด้วยกลวิธี หรือด้วยลีลาท่าทางต่างๆที่เข้ามาเติมความเสียว ทั้งในคลิปหลุดหรือในบทความต่างๆ มีวิธีแนะนำอยู่มากมาย แต่ดูเหมือนเติมเท่าไหร่มันก็ยังไม่พอ เพราะคุณเธอช่างเต็มไปด้วยอารมณ์รักเข้มข้นเหมือนคลิปหลุด จะให้มีเซ็กส์ทั้งวันก็คงไม่ไหว คงต้องเอาเคล็ดลับการมีเซ็กส์เข้ามาช่วยหน่อยแล้วล่ะครับ เพื่อจะได้คงความหวาน และรักษาความมันส์เอาไว้ ไม่ให้จืดจาง
เคล็ดลับแรก ให้ความสำคัญกับการเล้าโลม เพราะการที่สาวๆจะฟินหรือเกิดความเสียวซี๊ด มันมาจากขั้นการเล้าโลมล้วนๆ เหมือนคลิปหลุดที่ต้องมีฉากในการใช้ลิ้น ยิ่งฝ่ายชายให้ความสำคัญกับการเล้าโลม ฝ่ายหญิงจะยิ่งรู้สึกเสียวรุนแรง และเธอจะเต็มที่กับการมีเซ็กส์จนคุณรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง เพียงแค่เน้นกระตุ้นการสัมผัสไปที่เต้านม และตรงติ่งเสียว โดยใช้ปากและมือ ช่วยกันคลึงช่วยกันเคล้า ให้น้องสาวเธอเปียกแฉะ พอเปียกได้ที่ คุณค่อยเริ่มเสียบ สำหรับคนที่มีปัญหาหลั่งเร็ว ต้องดึงเวลาสำหรับช่วงเล้าโลมให้มากที่สุดเพื่อให้ฝ่ายหญิงเสียวจนถึงขีดสุด เมื่อมีเซ็กส์สอดใส่เข้าไป คุณและเธอก็จะไปถึงจุดสุดยอดพร้อมๆกัน ฟินซะยิ่งกว่าคลิปหลุด
เคล็ดลับต่อมา ท่าทางในการเสียบก็สำคัญ ถ้าดูจากคลิปหลุด หลายคู่ที่เมื่อเริ่มมีเซ็กส์ ก็จะสอดใส่เข้าไปแบบตรงๆ หรือเลือกใช้ท่ามิชชันนารี ที่สอดใส่ได้ง่าย แถมยังไม่ต้องเล่นท่าอะไรให้วุ่นวาย แต่คุณอย่าลืมว่า จุดเสียวของผู้หญิงมันอยู่ตรงจีสปอต ซึ่งจีสปอตนี้จอยู่ที่ติ่งเสียว กับช่วง 2 นิ้วแรกภายในช่องคลอด วิธีการกระตุ้นจุดเสียว ก็คือการใช้นิ้วเข้าไปเปิดทางเล็กน้อง ให้เธอเตรียมตัวว่าจะเกิดการสอดใส่ เมื่อได้ที่แล้ว คุณต้องทำการสอดใส่ แต่ต้องเป็นการเอียงองศาเพื่อให้ปลายน้องชายเข้าไปถูภายในช่องคลอดตอนกำลังมีเซ็กส์จุดนี้จะทำให้เกิดความเสียวได้อย่างน่าตกใจ
เคล็ดลับสุดท้าย การใช้ของเล่นเสริมเข้ามาช่วยให้กิจกรรมที่เริ่มจาง กลับมาเข้มข้นและปลุกให้ลีลามีเซ็กส์ของคู่คุณ เริ้มจากใช้ไวเบรเตอร์ หรือเครื่องสั่นมาเล้าโลมหน้าอก และช่องคลอดของเธอ เป็นกระเตรียมความพร้อมและกระตุ้นประสาทสัมผัสให้พร้อมเสียวอยู่ตลอด ยิ่งถ้าเป็นเซ็กส์ทอยชิ้นไม่ใหญ่ ที่สามารถให้ฝ่ายหญิงใส่ได้ทั้งวัน จะยิ่งช่วยกระชับภายในช่องคลอดให้กลับมาฟิตแน่น มีเซ็กส์ได้เร้าใจอย่างแน่นอน
อย่าลืมนะครับว่าเรื่อบนเตียง ไม่ใช่มาถึงก็เสียบๆแล้วจบ แต่มันเป็นการใส่ใจคู่นอน คู่รักของเราด้วย ว่าเขาพึงพอใจกับเซ็กส์ที่เราทำกันอยู่ทุกวันไหน ถ้าเธอต้องแกล้งทำเป็นมีความสุขเพื่อให้คุณสบายใจ นั่นหลายความว่า คุณมอบความสุขบนเตียงให้เธอไม่เพียงพอ